Tin tức

Ý nghĩa và những món ăn ngon kèm cháo trắng

Những ngày thời tiết se lạnh được thưởng thức bát cháo thơm ngon thật ấm bụng đúng không các bạn? Cháo của Măm ngon sẽ là một trong số những lựa chọn đúng đắn của mọi người khi chọn món này là một bữa ăn chính hoặc vào lúc cần nạp năng lượng sau 1 khoảng thời gian học tập và làm việc liên tục. Cháo Măm Ngon luôn sẵn sàng phục vụ mọi đối tượng khách hàng như trẻ em, học sinh, sinh viên và người lớn. 

Cháo Măm Ngon được nấu bằng gạo ST25, đây là loại gạo được xếp hàng là ngon nhất thế giới và hiện đang được nhiều gia đình Việt sử dụng. Cháo trắng nóng hổi hòa quyện với các loại topping khác nhau tạo nên vị độc đáo và khác biệt ngon khó cưỡng. Đây sẽ là một gợi ý tốt cho bạn khi thực đơn món ăn trong ngày trở nên phong phú, món cháo trắng sẽ được ăn kèm với nhiều topping khác nhau, topping kèm món cháo: Tôm rim, thịt rim, trứng cút rim, cá nục rim, trứng bắc thảo, trứng muối, dưa gang muối.

Cháo có ý nghĩa phong phú trong cuộc sống của người Việt dùng làm thức ăn cho người bệnh, người già, trẻ em hay đơn giản là một món quà cho sức khỏe mọi người.

 

 Tác giả: Bảo Thy

Related Articles

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Măm ngon - Chuỗi cung ứng đồ ăn vặt, đồ uống và trái cây tại Việt Nam.

 210 Lê Đại Hành, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline:  092.505.6789

Email: mamngon43@gmail.com 

Webiste: mamngon.vn

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Search

icon zalo
icon zalo
messenger facebook