Tin tức

Xôi Cá Nục

Nấu xôi bạn thường nấu như thế nào?

Đối với Măm Ngon, xôi chính là một trong những món ăn mang hương hồn ẩm thực Việt, hạt xôi dẻo, thơm, bùi luôn là món ăn làm nao lòng những đứa con đi xa quê vẫn luôn nhớ về. Cho nên nấu Xôi cũng cần công thức riêng, định lượng riêng để giữ được chân thực khách kể cả những thực khách khó tính nhất.

Xôi Việt có rất nhiều loại, nhưng chỉ cần xôi trắng không cũng làm nên bữa ăn sáng ngon lành, nồi cá nục mẹ kho còn dư từ tối, sắn khúc cá, ăn miếng xôi là xong bữa. Nồi cá nục hâm lại trên bếp sôi xùng sục, thơm lạ lùng sáng mẹ đưa cho chén xôi khúc cá là no bụng tới trưa, đi học chẳng còn lo đói yên bề nhét con chữ vào đầu.

Đến với Măm Ngon chúng tôi sẽ cho bạn thưởng thức lại hương vị thân quen ngày nào món Xôi Cá Nục đã được cách điệu lên, thêm 1 ít chà bông 1 ít hành phi rưới chút mỡ hành làm dậy lên hương vị đặc trưng của món ăn. Chúng tôi cam kết sẽ không làm bạn thất vọng hãy đến thử và trãi nghiệm một lần nào.

Món ăn chính là cách vừa đơn giản, vừa gần gủi, đem mọi người xích lại gần nhau hơn hiểu được sư mệnh này Măm Ngon ra đời chỉ vì câu nói Măm mỗi ngày – Ngon mỗi bữa phục vụ bữa ăn cho người Việt. Ngoài ra Măm Ngon còn có nhiều món xôi khác, xôi xéo, xôi bắp, xôi tôm rim, xôi trứng kho, xôi thịt kho, xôi thập cẩm và còn rất nhiều món ăn khác cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn, cảm ơn các bạn đã đang cùng đồng hành với chúng tôi trên con đường này.

Related Articles

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Măm ngon - Chuỗi cung ứng đồ ăn vặt, đồ uống và trái cây tại Việt Nam.

 210 Lê Đại Hành, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline:  092.505.6789

Email: mamngon43@gmail.com 

Webiste: mamngon.vn

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Search

icon zalo
icon zalo
messenger facebook